2011-06-08

నేను మొదటి తరగతి లో చేరే వయసొచ్చిందిరో!!

మొత్తానికి నా జీవితం లో ఇంకో మైలురాయి చేరుకున్నా...నేను ఒకటవ తరగతిలో చేరేందుకు సరిపడా వయసు వచ్చింది నాకు...ఏంటి అర్ధం కాలేదా సరిగ్గా మూడు రోజుల క్రితం నాకు ఈ ఐ.టి రంగం లో ఐదేళ్ళ అనుభవం వచ్చింది. అంటే నేను ఇప్పుడు ఐ.టి రంగం లో మొదటి తరగతి(టీం లీడ్) చదవచ్చు అన్నమాట. ఒక్క సారి నా ఈ ఐదేళ్ళ ప్రయాణాన్ని నెమరు వేసుకుంటే ఇలా అనిపించింది.

 
ఎన్నో ఆసలు ఎన్నో కలలు మనసు నిండుగా వుండగా ఈ రంగం లో చంటిపాపలగా అడుగు పెట్టాను. అంతకు ముందు నవమాసాలు మాసానికి ఒక పరిక్ష లెక్కన తొమ్మిది పరీక్షలు చేసారు(ఏడవ తరగతి, పడవ తరగతి,ఇంటర్ రెండేళ్ళు, ఇంజనీరింగ్ నాలుగేళ్ళు, కంపెనీ వాళ్ళ పరీక్ష ఒకటి మొత్తం తొమ్మిది)...పుట్టగానే పిల్లలు ఎలా అమాయకం గా వుంటారో నేను కూడా అలాగే అమాయకం గా ఐ.టి రంగం లోకి అడుగుపెట్టాను..నాకు పాకటం,నడవడం(కోడింగు, టెస్టింగు) అన్ని మా కంపని నేర్పించింది.

ప్రతి పుట్టిన రోజుకి కొత్త బట్టలు(హైకు) పెట్టారు. బట్టలతో పాటు నేను ఆ ఏడు చేయాల్సిన పనులు కూడా పెంచారు(ప్రమోషన్). మొదటి రెండేళ్ళు జీవితం లో ఏదో సాధించిన ఆనందం ఆ లెటర్ తీసుకున్నప్పుడు కలిగింది.  ఈ లోపు మనం నడక నేర్చాము (తప్పులు చేయకుండా కోడింగ్) ఆ తర్వాత పరుగులు కూడా నేర్చాము(స్పీడ్ గా కోడింగ్). ఆ పరుగుల మధ్యన పడుతూనే ఉన్నాం అందరు ఎందుకంత కంగారు అని తిడుతూనే వున్నారు. ఆ తర్వాత కాలం ఎలా గడిచిందో గమనించే లోపే ఐదేళ్ళు గడిచిపోయాయి .

ఇదండీ నా ఐదేళ్ళ జీవితం. ఇప్పటి నించి చాలా ఎక్కువ బాధ్యతలు వుంటాయి అని అంతా అంటున్నారు నాకు మాత్రం ఎప్పటిలాగానే పడుతులేస్తూ రోజు చేసే పనే అని అనిపిస్తుంది. ఎలా వుంటుందో ఏంటో చూడాలి మరి...


ఇట్లు,
మీ నేస్తం   

No comments:

Post a Comment