2011-08-22

పేరడి:సదా శివ సన్యాసి

ప్రతి బిల్డ్ కి కొత్త బగ్గులు వస్తుంటే కడుపు మండిన ఒక టెస్టర్ పాడుకుంటున్న పాట:

(ఖలేజా లో "సదా శివ సన్యాసి...పాటను గుర్తుతెచ్చుకోండి)

సదా శివ సన్యాసి మా డెవలపర్ సన్నాసి  
వాడి బగ్గులు చూసి పొంగినాయి నా కళ్ళు వాచీ
ఏ బటను క్లిక్కు కాదుగా
డ్రాపు డవును లిస్టే రాదుగా
చూడ చెత్తగా ఉంటాదిరా
వేసేయ్ రా ఊరు వాడా దండోరా !!

ఏ స్టయిలుల ఏ స్క్రిప్టుల పొడ లేదురా 
ఏడు ఏళ్ళ అనుభవం  వుందిరా 
నాలుగు లైన్ల కోడులో నలభై బగ్గులే వచ్చురా
వర్డ్ చించి నువ్వు చెప్పిన వీడి కోడు బాగుపడదురా...
 మేధావిలా  ఓ జ్ఞానిలా ఉంటాడు ఏం లీలా 
నాకు  వీడు నైటుమేరు వీడి పీడా నాకు పొదూ
నన్ను పట్టిన శని వీడు వేరే ప్రాజెక్ట్కి పోనే పోడు  

ఓ మై గాడ్ వాట్ షుడ్ ఐ డు 
ఓ మై గాడ్ వాట్ షుడ్  ఐ డు

3 comments:

  1. hahahaa.. awesome lyrics Phani...
    Original song play chestuuu ee lyrics chaduvutunteeeeee... :)

    ReplyDelete
  2. abboooo! eggjatly matching matching..., shame to shame tune ki ala set ayipoindi :)

    ReplyDelete
  3. నా టపా నచ్చినందుకు ధన్యవాదములు పవన్

    ReplyDelete